Thương hiệu của giá trị & độc quyền
Hoa Sứ (Fragipane) là loài hoa màu trắng, nhụy vàng nhạt, có mùi hương thoảng thoảng nhẹ nhàng, quyến rũ. Ngày nay, hoa Sứ dường như đã trở thành biểu tượng tiêu biểu cho ngành Spa trên toàn thế giới, bởi tính trong sáng, thuần khiết của nó….
Lấy ý tưởng từ hoa Sứ, Chủ đầu tư của Sứ Spa đã chọn hoa Sứ làm biểu tượng cho thương hiệu. Logo Sứ Spa là một hình bông Sứ cách điệu với 5 cánh, trong đó có 1 cánh khác màu, và tương phản 4 cánh còn lại, và tất cả được bao quanh bằng hình khối vuông. Ở bất kỳ Spa nơi nào bạn đến, bạn sẽ thấy người ta dùng hoa Sứ để trang trí, có thể là một vài bông hoa Sứ trắng được xếp đặt tinh tế trong chậu nước nhỏ, hoặc trên vành tai của cô nhân viên lễ tân xinh xắn tại các khu nghỉ mát mang phong cách tropical....
Ra đời từ năm 2006, Thương hiệu Sứ Spa đã được đăng ký và bảo hộ quyền sở hữu trí huệ tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay và tại Hoa Kỳ - 2008. Mọi sự sao chép hoặc có hình ảnh tương tự thương hiệu Sứ Spa đều được hiểu là vi phạm Luật bảo hộ quyền thương hiệu theo pháp luật qui định.
Vị trí, Công suất & Chuỗi kinh doanh
Tọa lạc tại trung tâm du lịch của thành phố biển Nha Trang, Sứ Spa không xa các khách sạn, nhà hàng, các khu nghỉ mát cao cấp như Ana Mandara Resort, Sunrise Nha Trang Hotel, Sheraton Hotel, Michelia Hotel, Yasaka Hotel, Havana Hotel, Novotel Hotel…. Chỉ 10 phút bằng phương tiện taxi, bạn có thể đến Sứ Spa với chi phí hợp lí và rất an toàn.
Sứ Spa có quy mô trên 100 gường & ghế massage được bố trí tại 3 cơ sở kinh doanh mang cùng thương hiệu Sứ Spa và có khoảng cách gần nhau và là spa có quy mô lớn nhất tại Nha Trang để đáp ứng bất kỳ đối tượng khách hàng nào
Văn hóa kiến trúc thuần việt
Với ý tưởng xây dựng một Spa cao cấp mang thương hiệu Việt tại trung tâm thành phố Nha trang. Chủ đầu tư của Sứ Spa từ ban đầu đã hướng mục tiêu truyền tải văn hóa người Việt qua các sản phẩm của thương hiệu Sứ Spa đến các khách hàng quốc tế & Việt Nam
Nét văn hóa đó là phong cách kiến trúc truyền thống nhà cổ Hội An xưa, cùng với cách bài trí mộc mạc, cũ kĩ của chiếc rương gỗ, chậu rữa tay bằng đá, gường massage lấy ý tưởng từ chiếc phản xưa, trần gỗ, cót tre, đèn lồng vải…. Sự đồng nhất trong phong cách Việt là yếu tố riêng có của Sứ Spa.
Hầu hết khách hàng nước ngoài tỏ ra thích thú khi được hiểu về ý nghĩa của phong cách này và không thể tìm thấy sản phẩm tương tự tại Nha Trang. Vì vậy, sự thành công của thương hiệu Sứ Spa không chỉ là chất lượng dịch vụ luôn ổn định mà còn có sự đóng góp của phong cách thiết kế độc đáo và riêng có của nó.
Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
Sứ Spa Nha Trang (Sứ Spa) được biết đến là 1 trong 10 spa uy tín về chất lượng dịch vụ tại Việt Nam. Sự ổn định vầ chất lượng thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Sứ Spa.
Bạn sẽ được thư giản hoàn toàn với tiếng nhạc du dương hòa quyện cùng hương thơm nhẹ nhàng. Mỗi phòng bạn ghé qua đều mang sắc thái riêng của một loài hoa, độc đáo và ấn tượng. Và trong không gian ấy bạn sẽ thật sự hài lòng với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên có tay nghề và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Đông y & Spa uy tín trong và ngoài nước.
Dịch vụ đa dạng
Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho bạn sự chăm sóc chuyên nghiệp, thông qua các liệu trình trị liệu chuyên sâu và thư giản. Sự phối kết hợp giữa các thành tựu nổi bật mới nhất của đông y việt nam và thế giới trong công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cùng với các sản phẩm spa cao cấp được tinh chế từ các loại thảo dược thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao nhất và một cảm giác diệu kỳ sau khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
Nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thân thể và da bằng các liệu pháp cổ truyền việt nam, bao gồm: châm cứu, xoa bóp, giác hơi, bấm huyệt, đắp bùn hồi phục sức khỏe, chăm sóc da mặt, làm thon gọn cơ thể, trị liệu tay và chân, xông hơi thảo dược, xông hơi khô và tắm thảo dược
Nhân viên, Tiền thưởng & An toàn tài sản
Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa cao cấp. Các nhân viên của Sứ Spa hầu hết có tay nghề cao và thâm niên làm việc dài và tâm huyết với nghề. Mục tiêu của Sứ Spa là sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ.
Tại đây, yếu tố tiền thưởng(TIP) cho nhân viên kỹ thuật sau mỗi dịch vụ không được khuyến khích. Tình trạng mất cắp tài sản của khách tuyết đối không xảy ra. Sứ Spa tự hào là điểm đến an toàn cho du khách. Tất cả quy trình phục vụ đều theo chính sách điều hành chuyên nghiệp của Ban quản lí