Với ý tưởng xây dựng một Spa cao cấp mang thương hiệu Việt tại trung tâm thành phố Nha trang. Chủ đầu tư của Sứ Spa từ ban đầu đã hướng mục tiêu truyền tải văn hóa người Việt qua các sản phẩm của thương hiệu Sứ Spa đến các khách hàng quốc tế & Việt Nam
Nét văn hóa đó là phong cách kiến trúc truyền thống nhà cổ Hội An xưa, cùng với cách bài trí mộc mạc, cũ kĩ của chiếc rương gỗ, chậu rữa tay bằng đá, gường massage lấy ý tưởng từ chiếc phản xưa, trần gỗ, cót tre, đèn lồng vải…. Sự đồng nhất trong phong cách Việt là yếu tố riêng có của Sứ Spa.
Hầu hết khách hàng nước ngoài tỏ ra thích thú khi được hiểu về ý nghĩa của phong cách này và không thể tìm thấy sản phẩm tương tự tại Nha Trang. Vì vậy, sự thành công của thương hiệu Sứ Spa không chỉ là chất lượng dịch vụ luôn ổn định mà còn có sự đóng góp của phong cách thiết kế độc đáo và riêng có của nó.